Bartlomiej Dragowski ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง FM 2016


Bartlomiej Dragowski

อายุ 17 ปี
สโมสร Jagiellonia
สัญชาติ โปแลนด์
ราคา £1.3M
CA 118
PA -9




Bartlomiej Dragowski ใน FM2016 แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้รักษาประตูหนุ่มที่มีพรสวรรค์มาก Bartlomiej Dragowski สามารถกลายเป็นยอดนายทวารอันดับหนึ่งในสโมสรชั้นนำของยุโรป ในช่วงเริ่มต้นของเกมค่าตัวของเขาถูกมาก แต่เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ อาจจะผลักดันให้มีการย้ายสโมสรไปต่างประเทศไม่ช้าก็เร็ว เพราะฉะนั้นควรจะชิงเซ็นสัญญาตั้งแต่แรกเพื่อโอกาสที่จะได้ในราคาถูก

ในเซฟของผม Bartlomiej Dragowski ไม่ต่อสัญญา แล้วต้นสังกัดอย่าง Jagiellonia ก็เก็บเขาไว้จนหมดสัญญา เลยทำให้ย้ายไปอยู่ PSV แบบไร้ค่าตัว มีสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับเขานั้นคือ Bartlomiej Dragowski ลงเล่นให้ทีมชาติโปแลนด์ไปถึง 9 นัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกมากทีเดียว ทั้งที่ทีมชาติโปแลนด์นั้นในตำแหน่งผู้รักษาประตูมีคนที่มากประสบการณ์กว่า อย่าง Wojciech Szczęsny และ Łukasz Fabiański

พออายุ 23 ปี ค่าพลังของเขาจะอยู่ในระดับค่อนข้างดี และผมเชื่อว่าเขาจะดีกว่านั้นได้อีก คุณควรจะซื้อเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และหาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาฝึกสอนเขาทันที
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.